Ý tưởng tổ chức tiệc công ty độc, lạ khiến nhân viên chơi hết mình.

Ý tưởng tổ chức tiệc công ty độc, lạ khiến nhân viên chơi hết mình.

       Tiệc liên hoan công ty luôn là thời điểm vàng để các lãnh đạo bày tỏ sự tri ân của mình đối với sự cống hiến của toàn thể nhân viên. Hơn thế nữa, nó còn là cơ hội để mọi người trong công ty gắn kết với nhau hơn, tạo nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh.

       Thế nhưng những bữa tiệc ấy từ lúc nào đã trở thành một bữa tiệc báo cáo khô khan. Điều đó khiến các nhân viên cảm thấy áp lực và không còn mấy vui vẻ khi tham gia liên hoan công ty. Vậy nên đã đến lúc các quý công ty lên ý tưởng để làm mới cách tổ chức tiệc liên hoan. Monvie Restaurant tự hào là điểm đến lý tưởng cho những buổi  liên hoan công ty sẽ giúp bạn tổ chức một bữa tiệc độc và lạ giúp nhân viên không thể nào quên được.

 

    Ý tưởng tiệc công ty độc lạ

  

     1.Không nhắc đến chuyện công việc trong bữa tiệc liên hoan

       Để tổ chức một bữa tiệc công ty độc đáo gây ấn tượng đối với toàn bộ nhân viên trong công ty, điều đầu tiên mà các công ty cần làm đó là hãy để công việc sang một bên. Hãy để cho nhân viên của bạn có những phút giây thoải mái, thư giãn và được chơi hết mình trong bữa tiệc thay vì sợ sệt, áp lực với những báo cáo.

      Và khi bạn tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên bên ngoài công ty, họ sẽ thấy bạn là người gần gũi và coi bạn như một người bạn thay vì là sếp của họ. Thông qua những bữa tiệc liên hoan xả stress như thế, các nhân viên sẽ cảm thấy vui vẻ hơn khi làm việc, năng suất hơn và cống hiến hết mình vì sự phát triển của công ty.

  

      2. Concept tiệc liên hoan công ty độc và lạ

       Thay vì những bữa tiệc liên hoan đơn điệu, nhàm chán thì sao bạn không thử lên ý tưởng trang trí không gian tổ chức tiệc công ty thêm phần màu sắc và ấn tượng hơn. Bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên của mình mặc theo một dresscode nào đó để khiến bữa tiệc trở nên hoàn hảo hơn.

       Chẳng hạn, bạn định tổ chức tiệc tất niên cho công ty nhưng muốn nó thú vị hơn để nhân viên có thể chơi hết mình sau một năm làm việc chăm chỉ vất vả. Vậy thì sao bạn không thử tặng cho mỗi nhân viên ‘một tấm vé lịch sử’ bằng việc tổ chức tiệc theo concept Tết những năm 80 ? Bạn có thể lấy tông màu chủ đạo là màu kem điểm vào đó là màu đỏ của những cành đào, những câu đối; màu xanh của bánh chưng, bánh tép và chiếc ti vi đen trắng thời bao cấp. Chỉ bằng những thứ đơn giản thế thôi, quý công ty đã có thể biến buổi ‘báo cáo’ cuối năm trở nên sôi động hơn.

 

Concept Tết mới lạ

                                                   Tiệc liên hoan công ty theo concept Tết độc lạ     

        Một lưu ý nhỏ đó là dù tổ chức tiệc liên hoan theo concept nào, các doanh nghiệp vẫn phải đảm bảo thông điệp  của bữa tiệc muốn truyền tải và thể hiện những đặc trưng, văn hóa cũng như cá tính của công ty.

      Click ngay : Mách bạn top 4 lưu ý khi đặt tiệc liên hoan công ty

     3. Âm nhạc và trò chơi - chìa khóa thành công cho tiệc liên hoan công ty.

          Một bữa tiệc liên hoan sôi động thì không thể thiếu âm nhạc. Các công ty cũng có thể tận dụng ‘cây nhà lá vườn’ để khiến bữa tiệc có không khí. Nhưng liệu những tiết mục ấy có quá nhàm chán khi toàn những giọng ca quen thuộc.

         Bạn có thể tạo bất ngờ cho nhân viên và cho nhân viên thấy sự ‘chịu chơi’ của công ty mình bằng việc mời những ca sĩ nổi tiếng hay những MC dẫn chương trình để khuấy động không khí của buổi liên hoan cũng như đem lại hứng khởi cho mọi người khi đi liên hoan công ty.

    Âm nhạc- điều không thể thiếu trong tiệc liên hoan

                                                      Âm nhạc khuấy động không khí của buổi tiệc

         Để tiệc liên hoan tràn đầy tiếng cười thay vì những gương mặt nghiêm túc, nặng nề thì việc tổ chức những trò chơi là một việc hết sức cần thiết. Người chủ trì bữa tiệc có thể lên ý tưởng tổ chức những game đòi hỏi sự đoàn kết, tính đồng đội cao như truyền người hay vòng tròn kết nối. 

        Thông qua những trò chơi đấy, doanh nghiệp có thể gián tiếp giúp mọi người hiểu nhau hơn, tạo sự gắn kết giữa các bộ phận.

 

   Trò chơi gắn kết tình đồng đội

                                         Tổ chức trò chơi teambuilding kết nối mọi người trong công ty

           Và để tổ chức được những trò chơi như vậy thì công ty nên chọn nơi tổ chức có không gian rộng. Monvie Restaurant rất lấy làm vinh dự khi được các doanh nghiệp tin tưởng chọn làm nơi tổ chức tiệc liên hoan. Nằm ngay trên đường Lê Hồng Phong - tuyến đường chính của thành phố Hải Phòng, Monvie có những phòng tiệc ấm cúng, khép kín được trang trí, set up độc đáo kết hợp với gam màu trắng tinh khôi, thuần khiết tạo nên một không gian tiệc liên hoan hoàn hảo.

    Căn phòng Vip rộng rãi cho tiệc liên hoan công ty

                                                          Không gian tổ chức tiệc tại Monvie

          Ngoài ra, quý công ty cũng có thể chọn tổ chức trên Skybar của chúng tôi với không gian thoáng và tầm nhìn trên không. Khi ngồi ở Skybar, quý khách có thể chill theo làn gió mát mang theo hơi biển thổi vào và chìm đắm trong không gian xanh tại Monvie.

               Không gian trên Skybar          

Tổ chức tiệc liên hoan trên Skbar

 

  Tham khảo ngay: Monvie - không gian tổ chức tiệc cuối năm hoàn hảo

 

     4. Thực đơn độc đáo,mới mẻ

        Ẩm thực chính là chìa khóa tiên quyết cho những buổi tiệc liên hoan công ty. Nếu công ty bạn đang muốn tổ chức tiệc liên hoan theo phong cách khác đem lại hứng thú cho nhân viên khi tham gia vậy thì bạn cũng nên tìm một nhà hàng mới để kích thích vị giác của mọi người. Thay vì mãi ăn những món Việt giản dị sao quý công ty không thử chuẩn bị những món ăn Nhật hoặc Âu cho tiệc liên hoan của công ty mình.

       Tại nhà hàng Monvie, chúng tôi có đầy đủ thực đơn từ món Á cho đến món Âu giúp quý khách tha hồ lựa chọn. Nếu bạn vẫn chưa chọn được món, hãy thử những món ăn best-seller của chúng tôi như súp tom yum, cá hồi bỏ lò phủ phô mai… Hơn thế nữa, Monvie có sẵn những set menu giúp thực khách dễ dàng hơn trong việc chọn món ăn.

 

    Thực đơn best-seller tại Monvie

                                                             Thực đơn cho bữa tiệc hoàn hảo

 

   Tham khảo ngay: Menu đa dạng,phong phú với giá cả phải chăng cho tiệc liên hoan công ty


 

    5. Chụp ảnh kỷ niệm

         Những bức ảnh hay clip ghi lại  là điều không thể thiếu cho quý doanh nghiệp khi muốn lưu giữ những kỷ niệm. Đó cũng là dịp giúp các lãnh đạo công ty gần gũi, thân thiết hơn với toàn thể nhân viên trong công ty.

 

        Trên đây, Monvie Restaurant đã hướng dẫn các công ty ý tưởng để tổ chức tiệc liên hoan độc và lạ, mới mẻ hơn khiến nhân viên khi đi liên hoan công ty đều cảm thấy vui vẻ, hứng khởi, không muốn về và nhớ mãi về buổi tiệc hôm đó.

 

  Xem ngay: Những ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho những quý công ty đặt tiệc sớm tại nhà hàng

 

       

 

       

       

       

      

← Bài trước Bài sau →