[Kiến thức] Mách bạn 6 lưu ý khi lên kế hoạch liên hoan công ty

[Kiến thức] Mách bạn 6 lưu ý khi lên kế hoạch liên hoan công ty

Sau những ngày làm việc chăm chỉ mỗi công ty đều cần tổ chức một buổi liên hoan công ty nhằm giúp mọi người có thêm một sân chơi vui vẻ, tăng thêm tình đoàn kết giữa các đồng nghiệp trong công ty đồng thời nhìn lại những thành tựu đã đạt được. Tuy nhiên để buổi tiệc diễn ra một các thành công và chọn vẹn nhất, thì người tổ chức cần lên một kế hoạch cho đáo cho buổi tiệc, cùng MONVIE xem ngay 5 lưu ý khi lên kế hoạch liên hoan công ty nhé.

 

Xác định chủ đề, thông điệp của buổi tiệc 

 

Người tổ chức buổi tiệc cần tham khảo ý kiến của ban lãnh đạo xem thông điệp mà họ muốn truyền đạt đến nhân viên là gì, dựa vào những xu hướng đang thịnh hành hiện nay hoặc dựa vào tình hình phát triển của công ty để đưa ra chủ đề, thông điệp có sức thu hút đối với nhân viên.

 

tiệc liên hoan công ty tại nhà hàng sang trọng đẳng cấp

Thời gian vui vẻ cùng bạn bè tại nhà hàng đẳng cấp

 

Với những chủ đề càng ấn tượng, càng độc đáo thì tinh thần của mọi người tham gia càng trở nên hào hứng, thích thú hơn. Từ đó mà công ty có thể đưa ra những định hướng cho giai đoạn tiếp theo, giúp mọi người làm việc hiệu quả và thành công hơn.

 

Lên danh sách khách mời cho kế hoạch liên hoan công ty

 

Người tổ chức cần xác định rõ người tham gia buổi tiệc gồm những ai và lên danh sách khách mời thật chi tiết. Từ đó có kế hoạch và sắp xếp chỗ ngồi hợp lý đối với từ đối tượng chẳng hạn khách mời là đối nhân viên, đối tác hay cổ đông sẽ có những chỗ ngồi khác nhau.

 

Tiệc liên hoan công ty với nhiều món ngon hấp dẫn

Bữa tiệc liên hoan công ty hấp dẫn 

 

Việc lên danh sách khách mời giúp cho người tổ chức ước lượng được số người tham gia để chuẩn bị thực đơn, lựa chọn địa điểm, không gian hợp lý đủ sức chứa và đặc biệt là không gây lãng phí, tiết kiệm chi phí cho công ty.

 

Thông báo tiệc liên hoan công ty cho khách mời

 

Sau khi có danh sách khách mời cần thông báo cho toàn bộ nhân viên và gửi thiệp mời đến những cổ đông hay đối tác. Cần thông báo cho những người tham gia bữa tiệc một thời gian khoảng 1-2 tuần trước khi diễn ra buổi liên hoan, việc thông báo trước kế hoạch buổi tiệc sẽ giúp cho những người tham gia chủ động hơn sắp xếp thời gian cũng như công việc.

 

Nhà hàng tổ chức tiệc liên hoan công ty với cơ sở vật chất hiện đại

Nhà hàng với cơ sở vật chất hiện đại

Xem ngay: 3 sai lầm khi lựa chọn địa điểm tổ chức liên hoan công ty cần tránh

Lựa chọn địa điểm, thời gian

 

Những buổi tiệc liên hoan thường được tổ chức vào những ngày lễ, tết hoặc ngày cuối tuần để đảm bảo mọi người có đủ thời gian rảnh rỗi tham gia bữa tiệc. Cần xác định rõ thời gian, ngày giờ cụ thể đảm bảo buổi tiệc diễn ra đúng lịch trình. 

 

Thường những bữa tiệc liên hoan sẽ diễn ra vào buổi tối nhằm tạo nên một không khí ấm cúng, thân thiết giữa mọi người trong công ty. Tuy nhiên nếu muốn bữa tiệc có thêm nhiều các hoạt động khác cũng như có thêm thời gian để mọi người tâm sự, chia sẻ thì có thể tổ chức tiệc vào buổi sáng.

 

Không gian tổ chức tiệc sang trọng đẳng cấp

Không gian tiệc liên hoan sang trọng, đẳng cấp

Xem ngay: Đặt tiệc tại MONVIE phong cùng phong cách châu âu sang trọng đẳng cấp

Nên chọn những địa điểm có vị trí gần công ty, không quá xa hoặc quá khó tìm, thuận lợi cho việc di chuyển của khách mời. Ngoài ra không gian của buổi tiệc cần trang trí bắt mắt phù hợp với chủ đề, thông điệp mà công ty muốn truyền tải.

 

Một địa điểm phù hợp là một địa điểm có đủ không gian rộng rãi, thoải mái, cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại và sạch, có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. Và để có một trải nghiệm tốt nhất các bạn có thể đến với nhà hàng MONVIE thiên đường của những bữa tiệc.

 

Lên kịch bản tổ chức tiệc liên hoan công ty

 

Một bữa tiệc liên hoan thường được tổ chức tại một nhà hàng, khách sạn sang trọng với những món ăn ngon độc đáo và những tiết mục văn nghệ hấp dẫn. Tuy nhiên với xu hướng mới hiện nay, các công ty có thể chọn cho mình những cách thức tổ chức mới thay thế một bữa tiệc truyền thống.

 

Các công ty có thể lựa chọn tổ chức tiệc dưới dạng một buổi dã ngoại toàn công ty, một buổi team building với nhiều hoạt động vui nhộn, hoặc một chuyến du lịch. Cần xác định rõ hình thức tổ chức để ước lượng kinh phí và chuẩn bị trang thiết bị, đồ dùng cơ sở vật chất đầy đủ.

 

Tiệc liên hoan công ty vui vẻ cùng đồng nghiệp

Bữa tiệc liên hoan vui vẻ cùng đồng nghiệp

 

Xem ngay: Set menu cực hấp dẫn với những ưu đãi Hot trong mùa hè này

 

Ngoài ra để bữa tiệc thành công tốt đẹp thì cần có một kế hoạch chi tiết, cụ thể. Thể hiện rõ timeline từng chương trình cũng như các nhân sự hỗ trợ cho phần chương trình đó. Hơn nữa cần xây dựng thêm một phương án dự phòng, để chuẩn bị cho những sự cố không mong muốn về các tiết mục cũng như hậu cần.

 

Dự trù kinh phí kế hoạch liên hoan công ty

 

Sau khi đã lên danh sách khách mời, lựa chọn địa điểm tổ chức, tiến hành đặt tiệc và lên kịch bản tổ chức, công ty có thể ước lượng chi phí cho bữa tiệc. Cần liệt kê rõ từng hạng mục phải chi để tránh nhầm lẫn và đảm bảo tính minh bạch. Cân đối ngân sách của công ty sao cho phù hợp, chi tiêu một số tiền hợp lý và đặc biệt là tránh lãng phí.

 

Trải nghiệp dịch vụ chuyên nghiệp tận tình của nhà hàng

Nhà hàng với sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp

 

ng ty nên có một phần ngân sách riêng cho dành cho việc tổ chức các buổi tiệc cho nhân viên cũng như cho các chuyến đi du lịch, việc này sẽ giúp công ty luôn sẵn sàng, chủ động và thoải mái hơn khi tổ chức các bữa tiệc, không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác của công ty.

 

Trên đây là những lưu ý khi lên kế hoạch tổ chức tiệc liên hoan công ty, mong rằng những kiến thức này sẽ giúp ích cho bạn  và chúc các bạn có một bữa tiệc liên hoan thật vui vẻ và thành công, hãy đến ngay với nhà hàng MONVIE.

 

Xem ngay: Ngập tràn những ưu đãi dành cho khách hàng đặt tiệc sớm trong mùa hè 2021

Địa chỉ: 5/3B LÊ HỒNG PHONG, HẢI PHÒNG

Liên hệ: +1900.588830

← Bài trước Bài sau →